Image

Lợi ích của nha đam (lô hội) đã được các nhà nghiên cứu và bác sĩ công nhận đối với tình trạng sức khỏe người dùng. Đặc biệt Nha đam Việt Nam được đánh giá cao với chất lượng tuyệt vời và mang đến cho người tiêu dùng khắp thế giới một làn da tươi trẻ hơn.

Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch

Bên cạnh hỗ trợ chức năng gan để loại bỏ các độc tố, nha đam còn giúp tăng tốc độ hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể. Đồng thời với tính năng chống viêm, kháng khuẩn thì nha đam còn góp phần làm tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Giải pháp loại bỏ các mảng bám, giảm sưng nướu

Các thành phần tự nhiên trong nha đam như vitamin C giúp ngăn chặn các mảng bám, hỗ trợ làm giảm tình trạng chảy máu, sưng nướu thường gặp ở một số bệnh lý.

Tốt cho hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa không hoạt động tích cực chính là một nguyên nhân khiến cơ thể không hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng nuôi cơ thể. Do đó, bạn luôn luôn cần giữ cho cơ quan tiêu hóa của mình luôn hoạt động khỏe mạnh.

Nha đam có chứa một số enzyme có tác dụng làm đường phân và làm vỡ chất béo, giúp hệ tiêu hóa được cải thiện. Hơn nữa, thạch nha đam là một món ăn rất dễ ăn, nên sử dụng thường xuyên để hiệu quả tốt hơn.

Phát triển cơ bắp

Trong nha đam có chứa đến hơn 20 loại axit amin cần thiết cho sự phát triển của các mô cơ. Trong đó có đến 8 loại không được sản xuất tự nhiên trong cơ thể mà phải qua việc bổ sung trong chế độ ăn uống của mình. Ngoài ra, trong nha đam còn có 7 loại enzyme quan trọng giúp tăng cường hấp thụ chất dinh dưỡng và giúp phân hủy thức ăn.

Tăng cường chức năng hoạt động gan

Gan hoạt động tốt sẽ giúp cho cơ thể loại bỏ nhanh chóng các độc tố. Vì thế, nha đam không chỉ chứa nhiều nước mà còn chứa thêm rất nhiều chất dinh dưỡng khác, khi được cung cấp vào trong cơ thể, sẽ giúp cho gan hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất ấy làm cho bộ phận gan trở nên khỏe mạnh và hoạt động tốt hơn.

Cải thiện tình trạng mất nước cơ thể

Nha đam chứa nhiều nước, nên đây là thực phẩm lý tưởng giúp bạn bổ sung và cải thiện tình trạng mất nước cho cơ thể. Nói một cách khác, nha đam giúp thanh lọc cơ thể và loại bỏ các chất độc hại – vốn được tích tụ lâu ngày trong quá trình ăn uống và sinh hoạt hằng ngày của bạn.

  • Nước ép nha đam: giúp làm tăng hiệu suất hoạt động của một số cơ quan, như thận và gan được xem là cơ quan phụ trách nhiệm vụ lọc máu và bài tiết cơ thể.
  • Nước nha đam cũng giúp bạn bổ sung lượng nước bị mất đi sau nhiều bài tập thể thao

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

challenges-icon chat-active-icon